Liệu có loại kem tẩy lông không mọc lại không?

Không hiểu sao từ khi sinh cháu đầu lòng, trên vùng da tay, da chân xuất hiện khá nhiều sợi lông. Những đám lông mọc thành từng vùng nhỏ trên tay chân cứ ngày càng rậm lên khiến tôi vô cùng mất tự tin. Tôi cũng thử dùng dao cạo để tẩy lông nhưng được một thời gian lông lại càng mọc nhiều hơn. Tôi được người quen mách có kem tẩy lông không mọc lại khá hiệu quả. Nhưng tôi vẫn còn hơi băn khoăn về cách tẩy lông này. Bác sĩ có thể tư vấn giúp kem tẩy lông không mọc lại loại nào hiệu quả không? Tôi rất sợ lông mọc lại lắm! Mong được nhận hồi âm sớm của bác sĩ ! (Hà Phương – Hà Nội)

Trả lời :

Chào Hà Phương!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục taylong.org. Với câu hỏi về vấn đề tư vấn sản phảm kem tẩy lông của bạn, chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn sau : Mang thai là thời kỳ mà phụ nữ có nhiều biến đổi lớn trong cơ thể. Biểu hiện thay đổi lớn nhất là trong 3 tháng đầu của thai kỳ, nồng độ hormone giới tính nam phát triển mạnh khiến một số chị em lông mọc nhiều, đậm màu và rậm rạp ở một số vùng trên cơ thể như lưng, bụng, tay, chân giống như trường hợp của chị Phương nêu trên. Nhiều chị em nghĩ rằng sau khi sinh xong, lông sẽ không còn rậm rạp nữa. Thực tế cũng có một số trường hợp, lông vẫn tiếp tục rậm rạp trong một thời gian dài gây tâm lý hoang mang, lo lắng. Để loại bỏ đám lông này, đa số các chỉ em dùng các phương pháp wax,  cạo lông hay sử dụng kem, thuốc, kem tẩy lông tại nhà. Các cách tẩy lông này chỉ mang lại hiệu quả tạm thời do không thể loại bỏ  những chân lông nằm sâu bên trong.

 kem tẩy lông không mọc lại không

Liệu có loại kem tẩy lông không mọc lại không?

Với câu hỏi tư vấn liên quan đến kem tẩy lông không mọc lại mà chị nêu ở trên, chúng tôi xin khẳng định lại rằng hoàn toàn không có loại kem nào mang lại hiệu quả như vậy. Hầu hết các loại kem tẩy lông đều được rao bán tràn lan trên thị trường, không có hạn sử dụng hay nguồn gốc xuất xứ. Chính vì vậy, người tiêu dùng nên cẩn trọng khi lựa chọn các loại sản phẩm này trên thị trường nhằm tránh những tác dụng phụ không mong muốn đối với cơ thể.Nhiều trường hợp sau khi sử dụng các loại kem tẩy lông không mọc lại này đã xuất hiện những biểu hiện kích ứng trên da như mẩn đỏ, phồng rộp, ngứa ngáy. Mặt khác, kem tẩy lông chỉ có tác dụng loại bỏ lông ở bề mặt da không thể triệt tiêu tận gốc chân lông nằm sâu bên trong. Do vậy, sau khi tẩy xong, một thời gian lông vẫn có thể tiếp tục quay trở lại, thậm chí còn mọc rậm rạp hơn trước.

 

Triệt lông vĩnh viễn  bằng công nghệ ánh sáng New E-light mới nhất hiện nay cho phép loại bỏ tận gốc các nang lông khiến chúng không thể tiếp tục sản sinh và phát triển. Nếu có, lớp lông mới trở thành các sợi lông tơ, mỏng manh không gây mất thẩm mỹ như trước đây. Điểm nổi trội của công nghệ này là sự kết hợp hoàn hảo của 2 dòng năng lượng ánh sáng IPL và RF có tác dụng ngăn chặn triệt để nguồn dinh dưỡng cần thiết tới các nang lông, ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của các nang lông mới, đồng thời vùng da trở nên láng mịn, các lỗ chân lông trở nên se khít hơn. Điều đặc biệt, hệ thống làm lạnh tự động hiện đại của New E-light sẽ giúp cho việc điều trị trở nên an toàn, nhẹ nhàng, không gây đau đớn, tránh tình trạng da bị tổn thưởng, bỏng rát. Công nghệ ánh sáng New E-light có thể loại bỏ lông ở nhiều vùng trên cơ thể như tẩy lông chân, lông tay, lông nách…

Hy vọng những thông tin chia sẻ trên sẽ là lời giải đáp đúng đắn cho câu hỏi tư vấn liên quan đến chủ đề “kem tẩy lông không mọc lại ” và giúp chị lựa chọn cho mình phương pháp an toàn và hiệu quả nhất nhé !
Xem thêm :
sản phẩm kem tẩy lông dành cho nam giới

Leave a comment